0981239686

Hotline bán hàng

Giao hàng Toàn Quốc

Từ 2 đến 5 ngày

Top 5 trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam năm 2019

Phukiengiaxuong 2 tuần trước 11 lượt xem

    1. Shopee

    Tính đến hết quý 4 năm 2018 thì website thương mại điện tử Shopee vẫn nắm giữ vị trí dẫn đầu. Với lượng truy cập lên tới hơn 80 triệu lượt mỗi tháng, Shopee sau vài năm hình thành và phát triển đã khẳng định được vị thế của mình, xóa bỏ hình ảnh một website bán đồ rẻ tiền bằng việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, tạo dựng được niềm tin với người tiêu dùng Việt và có những chính sách chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả. Không những thế, việc tung ra những chương trình giảm giá flash sale cực sốc cùng sự đầu tư không nhỏ trong việc nâng cao hình ảnh thương hiệu với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng đã giúp cho Shopee đạt được sự phát triển bùng nổ trong năm 2018.

    2. Tiki

    Xuất phát từ một trang thương mại điện tử chuyên cung cấp các đầu sách cho độc giả, cho đến nay Tiki là cái tên được biết đến ở khắp mọi nơi, đặc biệt là trong giới trẻ với số lượng hàng hóa đa dạng hơn đi kèm với chất lượng cao cấp hơn. Nhờ chính sách quản lý chất lượng sản phẩm chặt chẽ, Tiki trở thành một siêu thị điện tử khổng lồ với đầy đủ các mặt hàng từ đồ gia dụng, sách báo cho đến sản phẩm công nghệ đắt tiền đi kèm với những chiến dịch Marketing mạnh mẽ cho hiệu quả cao. Ngoài ra nhờ có sự đầu tư nghiêm túc vào thiết kế website ngay từ đầu với một giao diện đẹp mắt cùng những tính năng dễ sử dụng mà trang web này đã tạo được thiện cảm rất lớn từ phía người dùng.

    3. Lazada

    Xuất phát ban đầu là trang thương mại điện tử uy tín với rất nhiều mặt hàng chất lượng và có được sự tín nhiệm từ người tiêu dùng cả nước, Lazada là website thương mại điện tử thường xuyên đứng đầu trong bảng xếp hạng các sàn giao dịch điện tử tại Việt Nam. Tuy nhiên trong 2 năm trở lại đây thì Lazada đã bắt đầu có dấu hiệu bị chững lại, trong khi các đối thủ khác như Shopee và Tiki tung ra những chiến lược cạnh tranh cực kì hấp dẫn. Mặc dù vẫn xếp ở thứ hạng cao với hơn 50 triệu lượt truy cập mỗi tháng nhưng dường như những nhà quản lý của website này nên nhanh chóng đưa ra phương án kinh doanh tốt hơn để cải thiện tình trạng hiện tại nếu không muốn tụt dốc thêm nữa trong thời gian tới.

    4. Thế giới di động

    Năm 2018 là năm tráo đổi vị trí Quán quân và Á quân giữa hai website thương mại điện tử kỳ phùng địch thủ là Lazada và Thế Giới Di Động. Nếu như trong năm 2017 Thế giới di động từng đứng đầu về lượng truy cập mặc dù số lượng mặt hàng kinh doanh hạn chế hơn thì năm 2018 đã phải chấp nhận lùi xuống vị trí thứ 2 sau Lazada với gần 40 triệu truy cập mỗi tháng, tuy nhiên đó vẫn là một con số đáng mơ ước trong ngành TMĐT đầy cạnh tranh, đặc biệt là kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ điện tử.

    Đến năm 2019, trang web này đã tụt xuống vị trí thứ 4 do sự lên ngôi và phát triển bùng nổ của Shopee và Tiki. Mặc dù vậy thì đây vẫn là điểm đến hàng đầu đối với người tiêu dùng khi nhắc tới các sản phẩm công nghệ cao như smartphone, máy tính bảng, laptop, máy ảnh… Ngoài ra, việc kinh doanh truyền thống với chuỗi các chi nhánh trải dài trên khắp cả nước cũng đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho hãng này.

    5. Sendo

    Sendo là website thương mại điện tử đã được biết đến từ rất lâu và thuộc sở hữu của tập đoàn FPT. Đây là thương hiệu thuần Việt kinh doanh nhiều loại mặt hàng từ thời trang, đồ gia dụng cho tới các sản phẩm điện tử. Tuy không đẩy mạnh quảng cáo rầm rộ như các đối thủ khác trên thị trường nhưng Sendo vẫn giữ ưu thế và khẳng định được vị trí của mình với người tiêu dùng với 24 triệu lượt truy cập mỗi tháng nhờ giá bán hấp dẫn, các mặt hàng đa dạng, phong phú được trình bày trong giao diện website đẹp mắt và thân thiện với người dùng.

    Tin Liên Quan

    0 Đánh giá

    Chọn đánh giá của bạn