0981239686

Hotline bán hàng

Giao hàng Toàn Quốc

Từ 2 đến 5 ngày

Chính sách đổi trả

Đối với hàng chính hãng bảo hành 1 năm lỗi 1 đổi 1

Đối với hàng noname bảo hành 3 tháng 1 đổi 1

KHÔNG BẢO HÀNH SẢN PHẨM DƯỚI 13K chỉ áp dụng hàng chợ, hàng chính hãng Hoco, Baseus, Borofone, Remax, Wekome vẫn bảo hành bình thường

1. Trung tâm dịch vụ sau bán hàng chịu trách nhiệm về dịch vụ bảo hành của công ty chúng tôi, bảo hành bao gồm tất cả các sản phẩm do công ty của chúng tôi.

2. Đối với các loại sản phẩm khác nhau, các tiêu chuẩn sau bán hàng như sau:

1) Dịch vụ bảo hành miễn phí một năm cho các sản phẩm điện tử (tính từ ngày xuất xưởng).

2) Vỏ điện thoại di động, kính cường lực, các sản phẩm đời sống hàng ngày sẽ được áp dụng dịch vụ bảo hành miễn phí nửa năm (tính từ ngày xuất xưởng)

3) Các sản phẩm dòng thẻ nhớ và đĩa flash di động được cung cấp dịch vụ bảo hành miễn phí năm năm (tính từ ngày xuất xưởng).

4) Các sản phẩm khác, thường mặc định là dịch vụ bảo hành một năm, nếu công ty có quy định đặc biệt về sản phẩm - thực hiện theo chính sách hậu mãi tương ứng.

3. Để kiểm tra sản phẩm sau bán hàng, vui lòng yêu cầu đại lý hoặc nhà bán buôn chính thức xác nhận rằng đó là sản phẩm chính hãng, sản phẩm bị lỗi, nguyên nhân do con người, v.v., sau đó thực hiện xử lý sau bán hàng, khi công ty nhận thấy rằng sản phẩm tốt và có không có khuyết tật - công ty sẽ không cung cấp bất kỳ hỗ trợ bảo hành.

4. Đặc tả quy trình dịch vụ bảo hành:

1) Yêu cầu các đại lý, người bán buôn hoặc khách hàng xác nhận các khiếm khuyết và tránh mắc lỗi.

2) Các sản phẩm bị lỗi được hỗ trợ như sau:

A. Công ty hỗ trợ đổi sản phẩm lỗi bằng sản phẩm tốt.

B. Công ty hỗ trợ đổi sản phẩm lỗi bằng sản phẩm cập nhật.

C. Nếu số lượng hàng cần khấu trừ, công ty hỗ trợ khấu trừ 80% giá trị hàng hóa.

3. Về nguyên tắc, khách hàng phải thực hiện hậu mãi sản phẩm mỗi tháng một lần, nếu thời gian thu hồi lỗi quá lâu, rất khó.

4. Trong thời gian bảo hành, người sử dụng không được hưởng dịch vụ bảo hành trong các điều kiện sau:

1) Hỏng do yếu tố con người.

2) Sản phẩm hư hỏng do lắp đặt không đúng và vận hành không đúng yêu cầu.

3) Sản phẩm hư hỏng do rò rỉ bên ngoài, chập điện trong quá trình sử dụng.

4) Hư hỏng do tác động bên ngoài trong quá trình sử dụng.

5) Tháo và lắp ráp trái phép, làm rách, làm sai lệch mã vạch hoặc ngày sản xuất.

6) Sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao và ẩm ướt, quá nóng hoặc độ ẩm nghiêm trọng.

5. Nếu sản phẩm hết thời hạn bảo hành, công ty chúng tôi sẽ không bảo hành và cung cấp dịch vụ mới.

6. Những sản phẩm giá trị từ 150.000 trở lên cần phải ghi chú lỗi và dán lên sản phẩm. Những sản phẩm không kiểm tra được lỗi sẽ được tính là không lỗi và không được bảo hành.

7. Những sản phẩm không phải nhập từ công ty sẽ bị tiêu hủy.

QUY ĐỊNH GỬI BẢO HÀNH

- Đối với hàng gửi bảo hành
•vui lòng ghi tên người gửi để tránh nhầm lẫn với bảo hành nhà khác
•gửi kèm bảng kê (mã + số lượng hàng bảo hành) để nhân viên bảo hành đối soát số lượng nhận thực tế và trả hàng bảo hành mới theo đơn
- Đối với hàng củ sạc, cáp sạc
•nếu số lượng bảo hành ít, vui lòng phân loại để riêng theo mã buộc hoặc để riêng túi
•nếu số lượng bảo hành nhiều, vui lòng buộc túm 5 hoặc 10 theo mã riêng và chân riêng để tiện tổng hợp số lượng cho cả bên gửi và bên nhận
- Đối với hàng tai nghe, pin, loa và các mặt hàng khác: đại lý gửi kèm vỏ sản phẩm, ghi rõ lỗi của sản phẩm vào giấy viết dán vào vỏ sản phẩm (hoặc ghi lỗi vào bảng kê)

Rất mong đại lý thực hiện đúng quy định để công việc được thuận lợi, 2 bên cùng phát triển

Lưu ý:
- Hàng hóa đã mua, xuất hóa đơn vui lòng không trả lại
- Vui lòng kiểm tra kỹ khi nhận hàng, nếu thiếu hàng, võ hàng vui lòng gửi khiếu nại và cung cấp video cho chúng tôi không quá 24h từ khi nhận hàng. Quá 24 tiếng sau khi nhận hàng chúng tôi sẽ không giải quyết bất kỳ khiếu nại nào
- Hàng bảo hành gửi về địa chỉ trên hóa đơn, kèm hóa đơn mua hàng và thanh toán phí vận chuyển ( vui lòng không thu ship hay cod)
- Hàng bảo hành phải sạch, không quá bẩn và còn nguyên vỏ hộp hay phụ kiện đi kèm
- Hàng bảo hành bắt buộc khách hàng phải xuất trình hóa đơn mua hàng của mặt hàng để nhân viên nhận lại bảo hành

 

TRƯỜNG HỢP KHÔNG NHẬN BẢO HÀNH

1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng
2. Sản phẩm hết thời gian bảo hành
3. Số serial, team boarh ành không hợp lệ ( bị mờ ko đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bong tróc, thay đổi)
4. Sản phẩm do lỗi thiên tai ( lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện ko bình thường, sai điện áp quy định)
5. Sản phẩm do lỗi người sử dụng
- Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách
- Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ổ vàng, mờ chữ , vết chữ ko tẩy được
6. Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập
7. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ, chúc quý khách buôn may bán đắt

Hotline: 098.1239.686