0981239686

Hotline bán hàng

Giao hàng Toàn Quốc

Từ 2 đến 5 ngày

TOP 7 shop phụ kiện điện thoại Uy Tín, Rẻ & Đẹp nhất Hà Nội

Linh 5 năm trước 10134 lượt xem

Tham khảo Top 7 cửa hàng, shop phụ kiện điện thoại Hà Nội uy tín, chất lượng, giá rẻ bậc nhất hiện nay. Shop bán lẻ phụ kiện tai nghe, ốp lưng, cường lực,..

    Khi xã hội ngày càng phát triển thì điện thoại, Smartphone, máy tính bảng.. đã trở thành những thiết bị không thể thiếu với tất cả chúng ta để hỗ trợ cho công việc, học tập, giái trí.. Do đó, có rất nhiều người không ngần ngại bỏ ra một khoản tiền khá lớn, có thể lên đến vài chục triệu để sắm cho mình một chiếc điện thoại nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng.

    Vì vậy, chắc hẳn không ai tiếc tiền để trang bị những món phụ kiện bảo vệ và giúp tăng tính thẩm mỹ cho dế yêu của mình thật hoàn hảo. Tuy nhiên, giữa một rừng cửa hàng buôn bán phụ kiện điện thoại ở Hà Nội thì đâu là nơi buôn bán sản phẩm chất lương, giá rẻ?

    Để có câu trả lời, hãy cùng Phukiengiaxuong.com.vn điểm danh TOP 7 cửa hàng phụ kiện điện thoại Hà Nội uy tín, chất lượng tốt nhất qua nội dung bài viết!

     Kinh nghiệm mở cửa hàng phụ kiện điện thoại

    Xin giấy phép kinh doanh phụ kiện điện thoại

    Top 7 cửa hàng phụ kiện điện thoại Vũng Tàu tốt nhất 2020

     

    1. Cửa hàng Thế giới di động

    Hiện nay, Thegioididong được đánh giá là hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ đồ công nghệ, máy tính, điện thoại và phụ kiện đi kèm lớn nhất, uy tín nhất trên cả nước.

    Các hệ thống cửa hàng trên toàn quốc luôn được trưng bày đầy đủ các mẫu mã sản phẩm, hàng hết sẽ được hệ thống bổ sung ngay lập tức nên rất tiện lợi cho người mua hàng, bảo hành hoặc đổi trả. Mẫu cửa hàng phụ kiện điện thoại như thegioididong được nhiều người biết đến và tin tưởng đặt hàng không chỉ bởi chất lượng mà còn có chính sách bảo hành vô cùng tuyệt vời.

    Khách hàng còn ví mua hàng tại thegioididong “từ có lợi đến có lời” vì nếu mua một số loại phụ kiện trong tháng đầu dùng không thích hoặc xảy ra lỗi do nhà sản xuất có thể đem ra đổi trả nhận hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

    shop phụ kiện điện thoại uy tín hà nội

    Shop phụ kiện điện thoại uy tín Hà Nội

    Các sản phẩm cũng có giá khá rẻ không quá chênh lệch với các đại lý bán lẻ khác trên thị trường lại có chính sách bảo hàng rất hấp dẫn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng ở đây.

    Dưới đây là chính sách ưu đãi vô cùng tuyệt vời của Thegioididong, mời các bạn tham khảo:

    • Miếng dán màn hình: Miễn phí dán lại trong thời gian 12 tháng.

    • Thẻ nhớ: Bảo hành 1 năm 1 đổi 1 (kể cả bị gãy) và hoàn tiền 100% trong 1 tháng nếu bạn không hài lòng.

    • Sạc dự phòng: Bảo hành 1 năm 1 đổi 1. Hoàn tiền 100% trong 1 tháng nếu bạn không hài lòng.

    • Tai nghe: Đổi trả miễn phí đến 1 tháng. Bảo hành 1 năm 1 đổi 1.

    • USB: Đổi trả miễn phí đến 1 tháng. Bảo hành 1 năm 1 đổi 1.

    • Chuột máy tính: Đổi trả miễn phí đến 1 tháng. Bảo hành 1 năm 1 đổi 1.

    • Loa laptop: Đổi trả miễn phí đến 1 tháng. Bảo hành 1 năm 1 đổi 1.

    • Bộ cáp sạc: Bảo hành 1 năm 1 đổi 1. Hoàn tiền 100% trong 1 tháng nếu bạn không hài lòng.

     Một số địa chỉ cửa hàng của thế giới di động tại Hà Nội bạn có thể tham khảo: 

    • 11A Thái Hà, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, Hà Nội 

    • Thôn Yên Thành, X. Tản Lĩnh, H. Ba Vì, TP. Hà Nội (ngã ba Gốc Mít)

    • Số 750 đường Kim Giang, thôn Nội, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội (đối diện chùa Bằng)

    • Số 173, Phố Ngô Quyền, P.Ngô Quyền, TX.Sơn Tây. TP.Hà Nội

    • Số 233 đường Lĩnh Nam, tổ 27, P. Vĩnh Hưng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội 

    Website: https://www.thegioididong.com/

    2. Cửa hàng phụ kiện FPT shop

    FPT Shop - chuyên cung cấp phụ kiện điện thoại chất lượng

    FPT Shop - địa chỉ bán phụ kiện điện thoại chất lượng tại Hà Nôi

    Đối thủ cạnh tranh nặng kí nhất trong lĩnh vực buôn bán laptop, phụ kiện điện thoại, máy tính bảng không ai khác chính là FPT Shop. Đây  là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua bất kỳ sản phẩm phụ kiện điện thoại nào ở đây vì chất lượng, giá cả và chính sách bảo hành đều vô cùng tuyệt vời. Trước đây FPT không kinh doanh hàng xách tay nhằm đảm bảo nguyên giá trị của sản phẩm. Nhưng đúng dịp Prime Day 2019 FPT shop đã đặt chân vào lĩnh vực hàng nhập khẩu từ Mỹ, Nhật. Các sản phẩm đều được nhập chính ngạch và có giá rẻ hơn đến 80%.

    FPT shop chính là mẫu cửa hàng phụ kiện điện thoại Hà Nội tiêu biểu dành cho mọi người, đến đây bạn vừa được mua hàng “chất” mà giá cả cũng phù hợp hơn. Hiện nay, FPT đã có rất nhiều chi nhánh buốn bán phụ kiện điện thoại ở Hà Đông, Thái Hà, Gia Lâm..

    Một số địa chỉ của FPT tại Hà Nội bạn có thể tham khảo:

    • FPT shop 45 Thái Hà

    • FPT shop 92 Hai Bà Trung

    • FPT shop 46 Hồ Tùng Mậu

    • FPT shop 325 Phố Huế

    • FPT shop 190 Xã Đàn

    • FPT shop 216 Thái Hà

    Website: https://fptshop.com.vn/

    3. Cửa hàng phụ kiện Viettel shop

    cửa hàng phụ kiện điện thoại thái hà

    Viettel shop là một trong những cửa hàng phụ kiện điện thoại uy tín tại Hà Nội chắc hẳn đã không còn xa lạ. Với hơn 200 siêu thị rộng khắp trên toàn quốc, Viettel Store đã trở thành một trong những hệ thống bán lẻ phụ kiện điện thoại có tiếng trên cả nước. Các thiết bị công nghệ Viettel Store cung cấp bao gồm: Máy tính bảng, điện thoại di dộng, laptop, đồ công nghệ, phụ kiện điện thoại di động…

    Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu Viettel Store luôn cung cấp các sản phẩm phụ kiện chính hãng Đồng thời siêu thị có cách phục vụ chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất khi mua hàng tại đây.

    Một số địa chỉ của Viettel Shop tại Hà Nội bạn có thể tham khảo:

    • 23 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân. Hà nội.

    • Số 26 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    • Số 404 Chùa Thông, Sơn Tây, Hà Nội

    • Số 26 Hàng Dầu, Q Hoàn Kiếm, Hà Nội

    • Số 145 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    • Số 514 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Website: https://viettelstore.vn/

    4. Cửa hàng phụ kiện CellPhoneS

    CellPhoneS là mẫu cửa hàng phụ kiện điện thoại chính hãng lớn trên toàn quốc và thuộc top 5 hệ thống bán lẻ điện thoại di dộng lớn nhất Việt Nam. Riêng tại Hà Nội CellPhoneS có 11 cửa hàng cung cấp các loại phụ kiện chính hãng như tai nghe, cáp sạc, kính cường lực, pin dự phòng, ốp lưng điện thoại… với giá thành hợp lý cũng như chế độ bảo hành tốt cho người mua.

    • Các sản phẩm mà CellPhoneS cung cấp đều là phụ kiện điện thoại dòng Apple như: tai nghe, cáp sạc, kính cường lực, pin dự phòng, kính cường lực… với giá thành hợp lý cũng như chế độ bảo hành dành cho người mua.

    • Mặc dù quy mô chưa bằng 3 ông lớn ở trên nhưng chuỗi hệ thống bán lẻ cũng đang ngày càng phát triển và lớn mạnh với 22 cửa hàng  tại Hà nội & TP. Hồ Chí Minh, lọt top 5 những đơn vị bán hàng lẻ hàng công nghệ, điện tử chạy nhất.

    • Đến với CellPhoneS người mua sẽ có nhiều cơ hội và trải nghiệm của mình với những dòng sản phẩm từ bình dân đến cao cấp. Các sản phẩm phụ kiện đều đúng chuẩn đẹp, độc nhằm giúp tân trang và bảo vệ chiếc điện thoại sành điệu của mình.

    • Sản phẩm đều đến từ thương hiệu uy tín như : Sony, Asus, Xiaomi, LG , Samsung . . . và được bảo hành với chính sách 1 đổi 1 12 tháng .

    Website:  https://cellphones.com.vn/

    phụ kiện điện thoại hà nội

    5. Phụ kiện điện thoại ngon bổ rẻ ACE shop

    Cửa hàng phụ kiện điện thoại uy tín tại Hà Nội tiếp theo mà phukiengiaxuong muốn giới thiệu đến các bạn đó là ACE shop có địa chỉ tại đường Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội - cửa hàng được đánh giá là điểm mua hàng phụ kiện uy tín bậc nhất tại thủ đô.

    ACE shop là cửa hàng phụ kiện điện thoại cung cấp, bán lẻ các sản phẩm với giá cả phải chăng, chất lượng luôn được đảm bảo. Cùng với đó shop có chế độ chăm sóc khách hàng tốt giúp người mua cảm thấy hài lòng và tin tưởng về dịch vụ hơn.

    • Địa chỉ: Ngõ 131 , Đường Thái Hà , Q. Đống Đa, Hà Nội

    • Số điện thoại: 0937 911 234

    6. Cửa hàng phụ kiện Artdesign shop

    Artdesign shop là một cửa hàng phụ kiện điện thoại Thái Hà - Hà Nội không chỉ kinh doanh phụ kiện điện thoại bình thường mà nơi đây còn chuyên sản xuất, thiết kế và in ấn các loại ốp lưng điện thoại, vỏ điện thoại theo đặt hàng của khách hoặc những mẫu đang hot trên thị trường.

    Phụ kiện Artdesign shop đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ cũng như dân sành công nghệ tại Hà Nội. Lượng khách hàng ghé qua shop mỗi ngày đều tăng để chọn lựa cho mình những phụ kiện phong cách và ấn tượng nhất.

    Shop cung cấp đầy đủ các dòng phụ kiện với giá cả không thể hợp lý hơn và địa chỉ cũng nằm ở trung tâm thủ đô nên rất dễ tìm kiếm và ghé thăm.

    • Địa chỉ: 26 Ngõ 19 Trần Quang Diệu - Chợ Dừa

    • Số điện thoại: 0912 380 922

    7. Cửa hàng phụ kiện Taurus Shop

    shop phụ kiện điện thoại hà nội uy tín

    Địa chỉ Shop phụ kiện điện thoại uy tín tại Hà nội cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là Taurus Shop có địa chỉ tại Nguyên Hồng. Taurus Shop cung cấp đa dạng các loại ốp lưng điện thoại có mẫu mã với phong cách hiện đại thuộc nhiều dòng điện thoại phổ biến hiện nay như: Điện thoại Iphone 6, 6plus, Iphone 7, 7 plus, Iphone 5s,…

    Là một trong chuỗi hệ thống cửa hàng phụ kiện nổi tiếng tại Hà Nội với 4 địa chỉ tại Xã Đàn, Bà Triệu, Nguyên Hồng, Trần Đăng Ninh. Taurus Shop hiện đang cung cấp đầy đủ các mẫu phụ kiện điện thoại, tất cả đều đang thuộc các mặt hàng bán chạy trên thị trường.

    Một số địa chỉ của Taurus Shop:

    • 263 Xã Đàn, Hà Nội

    • 193C3 Bà Triệu, Hà Nội

    • 45B Nguyên Hồng, Hà Nội

    • 229 Trần Đăng Ninh, Hà Nội

    Website: http://taurusphukien.vn/

    Trên đây là TOP 7 Shop phụ kiện điện thoại Hà Nội chất lượng tốt nhấ mà chúng tôi đã tổng hợp được. Hy vọng, những thông tin trên có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm mua những món phụ kiện thời trang để bảo vệ cho dế yêu của mình. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu mở shop phụ kiện nhưng chưa biết lấy sỉ phụ kiên điện thoại ở đâu thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo Hotline: 098 1239 686.

    Tin Liên Quan
    0 Đánh giá
    Chọn đánh giá của bạn
    Hotline: 098.1239.686